Tìm kiếm tin tức
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG CỦA BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ HIỆN ĐẠI, NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TẠI UBND XÃ QUẢNG THÀNH
Ngày cập nhật 18/05/2020

Ngày 13 tháng 5 năm 2020, Uỷ ban nhân dân xã Quảng Thành ban hành Thông báo số 28/TB-UBND về việc nâng cao chất lượng hoạt động của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại tại UBND xã

Theo đó, thực hiện Công văn số 402/SNV-CCHC ngày 20 tháng 4 năm 2020 của Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên Huế về việc đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả hoạt động của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại cấp xã. Công văn số 612/UBND ngày 06 tháng 5 năm 2020 của Uỷ ban nhân dân huyện Quảng Điền về nâng cao chất lượng hoạt động của Trung tâm hành chính công huyện và Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả (TN&TKQ) hiện đại cấp xã.

Để kịp thời nâng cao hơn nữa chỉ số cải cách hành chính của xã trong năm 2020 và những năm tiếp theo, nâng cao chất lượng hoạt động của Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả hiện đại UBND xã. Uỷ ban nhân dân xã Quảng Thành Thông báo đến toàn thể cán bộ công chức và Người hoạt động không chuyên trách UBND xã, Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả hiện đại UBND xã triển khai thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm sau:

1. Chủ động phối hợp Văn phòng rà soát cơ sở hạ tầng và công nghệ thông tin tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả hiện đại; tập trung ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết công việc. Thực hiện tiếp nhận giải quyết hồ sơ, khắc phục một số hồ sơ còn trễ hẹn, tăng cường số hóa hồ sơ.

2. Tham mưu UBND xã giải quyết các thủ tục hành chính cho nhân dân theo phương châm “thân thiện, đơn giản, đúng hẹn”; sử dụng đầy đủ các loại sổ, phiếu trong giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính theo quy định.

3. Tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền những kết quả đạt được và những tiện ích của việc tiếp nhận hồ sơ trực tuyến mức độ 3, mức độ 4. Tập trung ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết công việc; đẩy mạnh tuyên truyền đến nhân dân trên địa bàn xã về lợi ích của giao dịch thủ tục hành chính qua dịch vụ Bưu chính công ích.

4. Hàng tháng, quý tham mưu báo cáo tình hình hoạt động tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả hiện đại; thường xuyên đánh giá kết quả giải quyết TTHC và đề xuất các giải pháp khắc phục tồn tại, bất cập (nếu có); lấy sự hài lòng của tổ chức, cá nhân và cơ quan có thẩm quyền làm thước đo chất lượng và hiệu quả phục vụ của cán bộ, công chức tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả hiện đại;

Diệu Hồng
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 969.423
Truy cập hiện tại 309